หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โครงการปฐมนิเทศนักเรียน นักศึกษาใหม่  (อ่าน 2797 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อ.พิชิต
Administrator
Full Member
*****
กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤษภาคม, 2010, 10:55 น. »





* welcome.jpg (64.61 KB, 670x223 - ดู 816 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม, 2010, 14:20 น. โดย อ.พิชิต » บันทึกการเข้า
อ.พิชิต
Administrator
Full Member
*****
กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม, 2010, 17:03 น. »

-ประชุมครั้งที่ 1/2553 วันที่ 3 พฤษภาคม 2553 เวลา 14.00 น.
-ประธานที่ประชุม  กรรมการผู้จัดการ, ผู้อำนวนการ, รองผู้อำนวยการฝ่าย, หัวหนาแผนก,
  หัวหน้าคณะทำงาน
-แจกคำสั่งคณะทำงาน
-แจกแผนการจัดงาน, กำหนดการ,
-แผนการจัดกิจกรรม มี 8 ฐาน ให้นักศึกษา
   1 รักตนเอง
   2 รักครู
   3 รักสถาบัน
   4 รักเพื่อน
   5 เป็นคนดีของสังคม
- ฐาน 1  แผนกช่างยนต์
- ฐาน 2  แผนกช่างกลโรงงาน
- ฐาน 3  แผนกช่างอิเล็กทรอนิกส์
- ฐาน 4  แผนกช่างไฟฟ้ากำลัง
- ฐาน 5  แผนกเคมี
- ฐาน 6  แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ
- ฐาน 7  แผนกพณิชยการ
- ฐาน 8  แผนกพื้นฐาน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม, 2010, 10:58 น. โดย อ.พิชิต » บันทึกการเข้า
อ.พิชิต
Administrator
Full Member
*****
กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤษภาคม, 2010, 14:04 น. »

ตารางห้อง สำหรับอาจารย์ที่ปรึกษาพบผู้ปกครองและนักเรียน ในวันปฐมนิเทศนักเรียน นักศึกษา
วันที่ 8, 15 พฤษภาคม 2553




* ตารางห้องปฐมนิเทศ ปวช.pdf (33.3 KB - ดาวน์โหลด 89 ครั้ง.)
* ตารางห้องปฐมนิเทศ ปวส.pdf (32.93 KB - ดาวน์โหลด 93 ครั้ง.)

* ตารางห้องปฐมนิเทศ ปวช.jpg (49.42 KB, 800x565 - ดู 794 ครั้ง.)

* ตารางห้องปฐมนิเทศ ปวส.jpg (46.48 KB, 800x565 - ดู 770 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม, 2010, 14:12 น. โดย อ.พิชิต » บันทึกการเข้า
อ.พิชิต
Administrator
Full Member
*****
กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤษภาคม, 2010, 10:44 น. »

- ประชุมครั้งที่ 2 วันที่ 6 พฤาภาคม 2553 15.00 น. ห้องปทุมทิพย์
- ให้บุคลากรทุกคนมาปฏิบัติหน้าที่ วันที่ 8 และ 15 พฤษภาคม 2553
      - ปฐมนิเทศนักเรียนนักศึกษาใหม่ รูดบัตรเวลา 07.30-12.00 น.
      - บุคลากรทำกิจกรรมค่าย, อ.ที่ปรึกษา 07.30-17.00 น.
- ช่วงเช้าใส่ชุดฟอร์มโรงเรียน
- ช่วงบ่ายใส่ชุดสีชมพู A+
- ให้หัวหน้าคณะทำงาน สรุปงาน ปัญหาอุปสรรค ให้กับแผนกประกันคุณภาพ
- เปลี่ยนสถานที่จัดเป็นที่ อาคาร 1
- จัดโต๊ะ-เก้าอี้ 800 ตัว  โดยจ้างมาตัวละ 6 บาท
- จัดโต๊ะรับลงทะเบียน 13 ตัว ด้านหน้าอาคารอำนวยการ มีผ้าคลุม, ป้ายแผนก
- จัดเบรกที่อาคารอำนวยการ
- จัดอาหารกล่อง 665 กล่อง
        - นักเรียนปวช. 527  คน
        - บุคลากร 88 คน
        - นักเรียนช่วยงาน  50 คน
- ประชาสัมพันธ์
       - ทำป้ายต้อนรับหน้าโรงเรียน
       - แจกวารสาร
       - ป้าย สแตนโชว์การได้งานทำของนักเรียน นักศึกษา
- ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมฐานละ 2500 บาท
- ค่าป้าย  2000 บาท
- ค่าตกแต่งห้องประชุม/อาคาร 10,000 บาท
- ค่าเก็บขยะ  1,000 บาท
- น้ำดื่มขอสนับสนุนจาก IRPC จำนวน 4,000 แก้ว


* DSC00441.JPG (59.85 KB, 800x600 - ดู 130 ครั้ง.)

* DSC00444.JPG (61.14 KB, 800x600 - ดู 136 ครั้ง.)

* DSC00446.JPG (73.15 KB, 800x600 - ดู 127 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม, 2010, 11:11 น. โดย อ.พิชิต » บันทึกการเข้า
อ.พิชิต
Administrator
Full Member
*****
กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤษภาคม, 2010, 16:17 น. »

-ประชุม อ.ที่ปรึกษานักเรียน นักศึกษาใหม่
-7 พ.ค.2553 เวลา 14.00 น.

-ประธาน ผู้อำนวยการ
-แจกคู่มือนักเรียน นักศึกษา
-แจกเอกสาร หน้าที่อาจารย์ที่ปรึกษา หน้าที่นักเรียน นักศึกษา
-ชี้แจง อ.ที่ปรึกษาวันเปิดภาคเรียน
-แผนกทะเบียนชี้แจง อ.ที่ปรึกษาเรื่องเอกสารการสมัคร
-แผนกบัญชีการเงินชี้แจงเรื่องการจ่ายเงิน เงินเรียนฟรี 15 ปี
-รองฯพิชิต ชี้แจงเรื่องทุนของโรงเรียน


* DSC00447.JPG (53.86 KB, 800x600 - ดู 147 ครั้ง.)

* DSC00448.JPG (50.99 KB, 800x600 - ดู 147 ครั้ง.)

* DSC00449.JPG (52.03 KB, 800x600 - ดู 145 ครั้ง.)

* DSC00450.JPG (53.26 KB, 800x600 - ดู 134 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม, 2010, 15:10 น. โดย อ.พิชิต » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: